ETRC – KỶ NIỆM 16 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY (09/09/2008-09/09/2024)

Ngày 09 tháng 9 hằng năm là một ngày đặc biệt đối với Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Thí nghiệm Điện (ETRC). Và, năm 2024 là năm đánh dấu cột mốc kỷ niệm 16 năm ngày thành lập Công ty.

16 năm là một chặng đường dài với vô vàn đổi thay, lớn mạnh, đi lên cùng nhiều thử thách. Trải qua những khó khăn thời kỳ khởi đầu, nhưng cùng với sự chung sức, đồng lòng của toàn thể Ban lãnh đạo cùng các CBNV công ty, sự tin yêu của khách hàng và đối tác, ETRC đã kỷ niệm 5-10-15 năm và bước tới sinh nhật lần thứ 16.

Để có được thành quả ngày hôm nay, không thể không kể đến những Kỹ sư của ETRC đầy sức trẻ, sự nhiệt huyết và năng động, ngày đêm nỗ lực cống hiến hết mình. Cơn bão số 3 Yagi vừa qua đã đổ bộ vào các tỉnh thành Miền Bắc, trực tiếp chịu ảnh hưởng là 2 tỉnh Quảng Ninh và Hải Phòng. Kỹ sư Cơ nhiệt của ETRC cũng đang công tác tại Nhiệt điện Hải Phòng – nơi bão đổ bộ trực tiếp nhưng luôn cố gắng đảm bảo an toàn và hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ đặt ra.

Nhân dịp kỷ niệm 16 năm, Công ty Cổ phần nghiên cứu và thí nghiệm Điện gửi đến Ban lãnh đạo và toàn thể Cán bộ nhân viên những lời chúc tốt đẹp nhất – những con người đã và đang chung vai góp sức xây dựng ngôi nhà mang tên ETRC

Và, ETRC cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý đối tác, Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, sử dụng dịch vụ của công ty.

Bước sang tuổi 16, chúc ETRC luôn vững vàng, thành công trên những chặng đường sắp tới. Chúc cho đại gia đình ETRC sức khoẻ, gắn bó và thành công!